నేను ఇవ్వన్ని చేశాను, చూశాను, కాబట్టే నేను ఈరోజు ఈ స్థాయిలో ఉన్నాను.

 డియర్ ఫ్రెండ్స్..


నాకు అర్ధం కానీ విషయం ఏమిటంటే...


*నా ఫ్రెండ్స్, నా రిలేటివ్స్, నేను తెలిసిన వాళ్ళు...*


నా సక్సెస్ చూసి,


👉 *చప్పట్లు కొట్టేవాళ్ళు కొడుతున్నారు,*


👉 *పొగిడేవాళ్ళు పొగుడుతున్నారు,*


👉 *ఈర్ష్య పడేవాళ్ళు పడుతున్నారు.*


👉 *అభిమానించేవాళ్ళు అభిమానిస్తున్నారు.*


👉 *ఆనందపడేవాళ్ళు ఆనందపడుతున్నారు.*


చాలామంది నాలాంటి *సక్సెస్ కావాలనుకుంటున్నారు,*

నాకులాగా *జీవితం మార్చుకోవాలి అనుకొంటున్నారు.*


కానీ..

ఇదంతా *నావల్ల కాదులే,*

ఇంత పని *నేను చేయలేనులే,*

ఇంత *కష్టపడలేనులే,*

ఇది *నాకు సూట్ అవ్వదులే,*

అని అంటూ ఉన్నారు.


ఇలా అనేవాళ్ళు

*నెల జీతం కోసం,*

*రోజు వచ్చే కూలి కోసం,* మాత్రం


*ఇష్టం లేకున్నా కష్టపడతారు*

*కష్టం అయిన పని కూడా చేసిపెడతారు..*


*చదివిన చదువుకు సూట్ కానీ, జాబ్ కూడా చేస్తుంటారు.*


ఒక్క విషయం

*మనసుపెట్టి ఆలోచించండి*

*మీ మనసుతో మాట్లాడండి*


*నచ్చిన జీవితం పొందడం కోసం*

నచ్చని పని అయిన చేయాలి.


*ఇష్టమైన జీవితం పొందడం కోసం*

కష్టమైన పని అయిన చేయాలి.


*బానిసత్వం నుండి బయట పడటం కోసం*

బాధను కలిగించే పని అయిన చేయాలి.


నేను ఇవ్వన్ని *చేశాను, చూశాను,*  కాబట్టే

*నేను ఈరోజు ఈ స్థాయిలో ఉన్నాను.*


*అవకాశం, అదృష్టం* ఒక్కసారే వస్తాయి.


*అవమానం, అడ్డంకులు* ప్రతిసారి వస్తాయి.


*ఆలోచించు, ఆచరించు*

*ఆస్వాదించు, ఆనందించు*


      *కిరణ్ వల్లపట్ల*

   *బిజినెస్ అడ్వైజర్*

Comments

Popular posts from this blog