నేను *మొబైల్ టెక్నీషియన్ గా* వర్క్ చేస్తున్నాను. *నా జీవితాన్ని మార్చుకోవడానికి*

 నా పేరు *తేజస్విని*


నేను *పోస్ట్ గ్రాడ్యుయేషన్ చేస్తున్నాను*


*నా జీవితాన్ని మార్చుకోవడానికి*

*వెస్టీజ్ అనే గొప్ప అవకాశాన్ని* 

*నేను అందిపుచుకున్నాను.*


ఈ అవకాశం ద్వారా *ఖచ్చితంగా* 

*నేను సంతోషకరమైన, గొప్ప జీవితం పొందుతాను.*


*2025 డిసెంబర్ నాటికీ* 

*100 మంది లక్షధికారులుగా* 

*100 మంది కార్ యజమానులుగా*


తయారు చేయాలి *అనే లక్ష్యంతో, గొప్ప సంకల్పంతో* ముందుకు వెళ్తున్న

*మా గురువు గారు* 

*కిరణ్ వల్లపట్ల గారి అసోసియేషన్* లో..


ఖచ్చితంగా 

*100 మంది లక్షధికారుల జాబితాలో*

*100 మంది కార్ యజమానుల జాబితాలో* 

*నేను కూడా ఉండబోతున్నాను.*


*నాతో కలిసి మీరు కూడా ఒక అడుగు ముందుకు వేయండి..*


*ఇదే నా ఆహ్వానం* 


*మీకు తోడుగా నేను,*

*మనకు తోడుగా కేకే అసోసియేషన్ ఉంటుంది.*


*రండి..* 

*అవకాశం అందిపుచ్చుకోండి..*

ఇపుడే కాల్ చెయ్యండి

9640100609

7075737494

Comments

Popular posts from this blog